MSI ra mắt dòng bo mạch chủ mới sử dụng chipset H370, B360 và H310 trong đó có cả bo mạch chủ Mining - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

MSI ra mắt dòng bo mạch chủ mới sử dụng chipset H370, B360 và H310 trong đó có cả bo mạch chủ Mining

Share This

Thương hiệu board mạch chủ MSI GAMING hàng đầu thế giới đã tung ra loạt sản phẩm mới nhất sử dụng chipset Intel H370, B360 và H310. Để đáp ứng được mọi nhu cầu của thị trường, MSI đã giới thiệu ba phân khúc sản phẩm khác nhau bao gồm PERFORMANCE GAMING, ARSENAL GAMING VÀ PRO SERIES, đi kèm đó là những tính năng hoàn toàn mới cho cả game thủ và người dùng chuyên nghiệp.

Ngoài ra, MSI còn tự hào công bố dòng sản phẩm board mạch chủ MINING với những tính năng độc quyền phục vụ cho công việc khai thác tiền điện tử

MSI H370 GAMING PRO CARBON – GAMING IN STYLE

MSI ra mắt dòng bo mạch chủ mới sử dụng chipset H370, B360 và H310

 

MSI H370 GAMING PRO CARBON với thiết kế tản nhiệt được áp dụng ngôn ngữ của thiết kế xe hơi độc đáo và mạnh mẽ, đi kèm đó là tùy chỉnh không giới hạn bằng MSI Mystic Light. Ngoài ra, hàng loạt tính năng độc quyền của MSI được trang bị trên sản phẩm này nhằm mang lại cho người chơi những trải nghiệm game tốt nhất và đỉnh nhất.

MSI Mystic Light

Khả năng tùy biến sẽ là vô hạn với tùy chỉnh 16.8 triệu màu và 10 hiệu ứng LED khi sử dụng MSI Mystic Light. Trải nghiệm RGB của bạn càng tuyệt vời hơn khi được mở rộng và đồng bộ với loạt sản phẩm được chứng nhận hỗ trợ MSI Mystic Light từ những đối tác hàng đầu thế giới như CORSAIR, COOLER MASTER, KINGSTON…

Twin Turbo M.2 và công nghệ M.2 Shield phiên bản 2.0

Tận hưởng tốc độ vô địch với khe Twin Turbo M.2 của MSI. Không chỉ thế, giờ đây các thiết bị M.2 của bạn đã được hoạt động trong điều kiện an toàn và mát mẻ với công nghệ M.2 Shield phiên bản 2.0 đã được cấp bằng sáng chế độc quyền.

Intel Turbo USB 3.1 Gen2

Intel Turbo USB 3.1 Gen2 cung cấp một kết nối USB có tốc độ và sự ổn định mà bạn chưa từng thấy bao giờ. Đi kèm đó là công nghệ X-Boost độc quyền của MSI nhằm tối ưu tốc độ truyền tải.

BLAST AWAY THE COMPETITION: B360M MORTAR TITANIUM

MSI B360M MOTAR TITANIUM là sản phẩm bo mạch chủ kết hợp giữa thiết kế và tiêu chuẩn quân sự, đem lại sự ổn định, độ tin cậy tuyệt vời, cùng với đó là thiết kế mạnh mẽ hơn, hầm hố hơn khi sử dụng các khối tản nhiệt khủng.

MSI ra mắt dòng bo mạch chủ mới sử dụng chipset H370, B360 và H310

 

Thiết kế tản nhiệt mở rộng

Thế hệ CPU Intel Coffee Lake bổ sung thêm core nên đòi hỏi bo mạch chủ phải trang bị mạch PWM lớn hơn, nhiều linh kiện hơn. Với khối tản nhiệt khủng, MSI sẵn sàng cho cả CPU i7 cao cấp nhất mà vẫn giữ được nhiệt độ ở dưới ngưỡng an toàn.

Tùy biến cùng sticker

MSI ARSENAL GAMING là dòng sản phẩm bo mạch chủ đem đến cho bạn khả năng tùy biến cùng sticker với hàng loạt mẫu mã được cung cấp bởi MSI hoặc bạn có thể tự tạo cho mình một mẫu thiết kế không đụng hàng bằng trí tưởng tượng của mình.

Core Boost

Kết hợp với thiết kế nguồn hoàn hảo, Core Boost sẽ giúp cho CPU của bạn hoạt động ở mức xung nhịp cao nhất ở tất cả các core.

SUPERB MINING BOARD: B360-F PRO

Không còn đứng ngoài cuộc chơi tiền điện tử, MSI tung ra thị trường loạt sản phẩm bo mạch chủ MSI tốt nhất để hỗ trợ cho mục đích “đào tiền”. MSI B360-F PRO và H310-F PRO được thiết kế đặc biệt, cùng với đó là hàng loạt tính năng độc quyền từ MSI, giờ đây việc chạy cùng lúc 18 card đồ họa (MSI B360-F PRO) hoặc 13 card đồ họa (MSI H310-F PRO) là hoàn toàn trong tầm tay.

MSI ra mắt dòng bo mạch chủ mới sử dụng chipset H370, B360 và H310

 

5X Power Supply

MSI B360-F PRO hỗ trợ tối đa tới 5 đầu cấp nguồn 24 PIN, đi kèm trong hộp sản phẩm là 4 adaptor độc quyền nhằm hỗ trợ cho việc này.

Diskless Boot

Hệ thống khai thác tiền ảo chắc chắn sẽ không cần đến từng ổ cứng cho mỗi máy, và MSI sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả đống tiền với công nghệ Diskless boot.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad