Tai nghe chơi game SoundMax AH-326 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Là đại diện thuộc dòng sản phẩm tai nghe dành cho giới game thủ có nhu cầu chi tiêu tiết kiệm, SoundMax AH-326 có giá bán khá mềm. Tuy được định hình ở phân khúc phổ thông, nhưng SoundMax AH-326 vẫn trông khá mướt và cho thấy nhà sản xuất cũng ít nhiều chú trọng đến hình thức bên ngoài.

Cụ thể, SoundMax AH-326 cũng có thiết kế tích hợp đèn nền LED màu xanh dương bên dưới mỗi củ tai. Thay vì chọn kiểu dáng củ tai tròn gần như là truyền thống, mẫu tai nghe chơi game SoundMax đã chọn kiểu củ tai góc cạnh hơn cho AH-326, tạo cảm giác cứng cáp, hầm hố và có chất game thủ hơn. Không chỉ tập trung “tút” củ tai, phần vòm chụp đầu của SoundMax AH-326 cũng mang phong cách hiện đại, tông xuyệc tông với kiểu dáng hầm hố tổng thể của sản phẩm.

Tai nghe chơi game SoundMax AH-326

Vì là một sản phẩm dành cho mục đích giải trí với game, nên SoundMax AH-326 đương nhiên được tích hợp micro phục vụ nhu cầu liên lạc giữa các game thủ với nhau. Tuy nhiên, điểm “ngon” của SoundMax AH-326 chính là micro tích hợp được thiết kế không hề gây cảm giác vướng víu, khó chịu do có thể xếp gọn vào củ tai khi không sử dụng. Như đã đề cập, SoundMax AH-326 được tích hợp đèn nền LED bên dưới củ tai, nên tựa như những sản phẩm từng giới thiệu, bộ tai nghe chơi game này cũng sử dụng nguồn điện “nuôi” đèn qua ngõ USB (chuẩn A). Đương nhiên, người dùng sẽ phải trưng dụng 1 cổng USB trên máy tính nếu muốn SoundMax AH-326 trông lung linh hơn.

Tai nghe chơi game SoundMax AH-326

Về khả năng tương thích, SoundMax AH-326 dùng 2 ngõ vào 3,5mm cho đường tín hiệu âm thanh và micro nên đương nhiên phù hợp với hầu hết máy tính hiện tại. Theo SoundMax, mẫu tai nghe chơi game AH-326 sử dụng driver đường kính 40mm đáp ứng dải tần từ 18Hz đến 20.000Hz. Độ lớn âm thanh cũng đạt mức 117dB và đương nhiên, micro tích hợp cũng được đảm bảo có khả năng thu âm đa hướng. Cáp tín hiệu chiều dài 2m còn được SoundMax bọc một lớp vải bảo vệ bên ngoài.

Tai nghe chơi game SoundMax AH-326

Tai nghe chơi game SoundMax AH-326

Tiếp xúc thực tế cho thấy SoundMax AH-326 dù sử dụng phần lớn vật liệu nhựa, nhưng vẫn rất cứng cáp. Mẫu tai nghe chơi game của SoundMax cũng rất nhẹ cân, đệm mút củ tai khá dày, êm, đeo lâu không mệt. So với những sản phẩm tai nghe chuyên game giá bình dân từng giới thiệu, SoundMax AH-326 đã cho thấy sự thay đổi trong cách “kết nối” củ tai với vòm chụp đầu. Cụ thể, thay vì “đi” thẳng phần xương của vòm chụp đầu vào tâm củ tai, SoundMax đã thay bằng kiểu khung treo hình chữ “U” cho AH-326. Nhờ thiết kế này mà “sức ép” từ vòm chụp được phân bổ gần như đều lên toàn bộ củ tai, giúp giảm “căng thẳng” cho người dùng khi đeo lâu.

Tai nghe chơi game SoundMax AH-326

Tai nghe chơi game SoundMax AH-326

Riêng về âm thanh, thử trải nghiệm thực tế nhanh với vài tựa game hành động góc nhìn thứ 1, SoundMax AH-326 cho độ lớn âm thanh khá tốt. Bộ tai nghe chơi game này cho chất lượng âm thanh nhìn chung ổn nhờ bass khỏe, đủ sức tạo “cảm giác” bom đạn trong cảnh đổ bộ bờ biển đầy căng thẳng của chiến trường WWII. SoundMax đã chọn cách bảo vệ dây cáp tín hiệu AH-326 bằng vải thay vì bọc nhưa như một số sản phẩm gần đây. Sự thay đổi này tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn bởi toàn bộ tai nghe cơ bản đã nhẹ, nên nếu bọc nhựa dày người dùng sẽ lại khó chịu bởi cảm giác trì một bên củ tai.

Sản phẩm được bán tại Phúc Thịnh Computer

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad