Samsung sẽ ra mắt loa thông minh tích hợp Bixby vào đầu năm 2018 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Samsung sẽ ra mắt loa thông minh tích hợp Bixby vào đầu năm 2018

Share This

Cách đây vài tháng Samsung xác nhận công ty đang làm loa thông minh và hôm nay, Bloomberg cho biết thêm rằng chiếc loa này sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2018, giá bán đâu đó khoảng 200 đô la. Chi tiết hơn, chiếc loa sẽ chạy trợ lý ảo thông minh Bixby, tập trung hơn vào chất lượng âm thanh và quản lý kết nối tới các trang bị trong nhà. Về cơ bản, đây có thể xem như một chiếc hub để kiểm soát tất cả những thứ trong hệ sinh thái SmartThing của Samsung. Tất cả những thiết bị của Samsung ra mắt trước đây, bao gồm cả các mẫu điện thoại Galaxy tất nhiên sẽ hoạt động đợc với chiếc loa thông minh này.

Còn nhớ trước đây Samsung từng nói muốn đưa Bixby lên tất cả mọi thứ mà họ tạo ra, bao gồm cả tủ lạnh thông minh, TV thông minh và các thiết bị đeo,… Trên thực tế, Bixby hiện không phải là trợ lý ảo thông minh đầu tiên mà bên cạnh đó còn có những đối thủ khác đã hoặc đang được phát triển, thí dụ như HomPod của Apple, Google Home của Google, các sản phẩm Alexa của Amazon và gần đây Microsoft cũng có Harman Kardon Invoke. Samsung cho biết các thiết bị Bixby của họ sẽ được phát hành trên thị trường quốc tế và do đó, nó cần phải tiếp tục được phát triển nền tảng tìm kiếm web bằng giọng nói để tiếp cận được tới nhiều nhóm người dùng hơn.

Trước thềm sự kiện ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 8 hồi tháng 8 vừa qua, đích thân DJ Koh, giám đốc mảng di động của Samsung đã tiết lộ: “Chúng tôi đã bắt tay vào nghiên cứu loa thông minh và sẽ sớm ra mắt người dùng. Mục tiêu của tôi là cung cấp cho người dùng một trải nghiệm trọn vẹn nhất về nhà thông minh với các thiết bị của Samsung, và tôi muốn tập trung tối đa cho dự án này”.

Samsung sẽ ra mắt loa thông minh tích hợp Bixby vào đầu năm 2018

Ông DJ Koh xác nhận Samsung sẽ ra mắt dòng sản phẩm loa thông minh mới trong thời gian tới.

Được biết, Samsung sẽ chú trọng phát triển chất lượng âm thanh cho sản phẩm của mình cũng như tăng cường khả năng kết nối với các thiết bị khác như đèn, TV, smartphone hay ổ khóa, góp phần hoàn thiện kế hoạch về nhà thông minh mà hãng đã ấp ủ trong nhiều năm qua. Trợ lý ảo Bixby của Samsung cũng sẽ được tích hợp cho bộ loa này nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác, bao gồm Siri của Apple, Alexa của Amazon và Google Assistant của Google.

Một nguồn tin khác cho biết Samsung đang nỗ lực cải thiện khả năng tìm kiếm web của thiết bị loa này thông qua giọng nói của người dùng. Phiên bản mà họ thử nghiệm gần đây có màu đen và được cho là sở hữu kích thước tương đương với dòng Echo mới nhất của Amazon. Tuy nhiên, nhiều khả năng các sản phẩm chính thức sẽ có màu sắc đa dạng hơn rất nhiều.

Samsung sẽ ra mắt loa thông minh tích hợp Bixby vào đầu năm 2018

Thiết bị loa mới của Samsung có kích thước tương đương với Echo của Amazon với màu sắc đa dạng.

Samsung đang cân nhắc việc “tấn công” thị trường loa thông minh vào nửa đầu năm sau với mức giá cho sản phẩm đầu tiên rơi vào khoảng 200 USD (khoảng 4,5 triệu đồng). Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào và mọi thông tin trên mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad