Chỉnh giao diện Timeline mới trong Windows 10 Insider - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Chỉnh giao diện Timeline mới trong Windows 10 Insider

Share This

Hồi tháng 4 Microsoft thông báo họ đưa tính năng Timeline vào Windows 10, nó là chức năng cho phép bạn khôi phục lại công việc của mình ở một thời điểm trong quá khứ. Ví dụ, bạn có thể dùng Timeline để xem những app và file mình đã mở lúc 8 giờ sáng hôm qua, và nếu cần thì mở chúng lại một cách nhanh chóng thay vì phải ráng nhớ rồi mở thủ công. Timeline cũng sẽ gom những app bạn đang mở trong di động, ví dụ như Microsoft Edge hay bộ Microsoft, để bạn có thể dùng máy tính xem tiếp trang web đang đọc dở dang bên smartphone hoặc làm tiếp file Word đang soạn nửa chừng trên chiếc tablet. Và hôm nay, tính năng Timeline này đã ra mắt trong bản Windows 10 Insider (thử nghiệm) build 17063, bạn có thể nâng cấp ngay hôm nay nếu đang nằm trong chương trình thử nghiệm của Microsoft kênh Fast Ring.

Chỉnh giao diện Timeline mới trong Windows 10 Insider

Lưu ý: tính năng này chỉ áp dụng cho Windows 10 Insider – là những người dùng thử nghiệm – và các bản Windows này thường không ổn định để sử dụng hằng ngày với hầu hết mọi người. Nếu vẫn muốn thử, xem hướng dẫn bật Windows Insider ở đây.

Để sử dụng, bạn sẽ vào giao diện Timeline bằng cách nhấn Win + Tab hoặc nhấn vào nút Task View ở thanh công cụ nằm ở cạnh dưới màn hình. Bạn sẽ thấy một giao diện giống hình bên dưới, và có thể dễ dàng search được app / nội dung bằng ô tìm kiếm trong này.

Chỉnh giao diện Timeline mới trong Windows 10 Insider

Ngoài những thay đổi trên, build 17063 còn mang giao diện trong mờ Fluent Design vào nhiều app hơn, theme đen mới cho Edge, Cortana Notebook cải tiến giao diện để bạn dễ bật tắt những thứ bạn cần, bàn phím cảm ứng có thể chia đôi. Một số ít người dùng Insider cũng có thể xài được tính năng Sets – cho phép mở các cửa sổ dạng tab – nhưng cái này do Microsoft quyết định chưa không phải ai cũng có thể trải nghiệm.

Chỉnh giao diện Timeline mới trong Windows 10 Insider

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad