Ultrastar Hs14: Ổ cứng 14TB đầu tiên trên thế giới - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Ultrastar Hs14: Ổ cứng 14TB đầu tiên trên thế giới

Share This
Western Digital đã thông báo họ sẽ giao những chiếc HDD 3,5 ” 14TB đầu tiên tới khách hàng của mình sau khi trễ hẹn vào giữa năm 2017.
Ultrastar Hs14: Ổ cứng 14TB đầu tiên trên thế giới
Western Digital đã công bố kế hoạch phát hành HDD 14TB vào tháng 12 năm 2016, một phần của cuộc chạy đua công nghệ lưu trữ với Seagate và các đối thủ lớn khác. Vào thời điểm đó, công ty cam kết sẽ tung ra thị trường vào giữa năm 2017 với mức giá không được xác nhận nhưng họ đã dời lịch giao hàng cho đến bây giờ.

Công ty con HGST của Western Digital xác nhận rằng ổ 14TB Ultrastar HS14 đã bắt đầu được vận chuyển dưới dạng mẫu để chọn các OEM [các nhà sản xuất thiết bị gốc], mặc dù họ không đặt tên. Dựa trên sự hoàn tất công nghệ HelioSeal thế hệ thứ 4, ổ đĩa mới này sử dụng khí Heli thay thế cho không khí để giảm lực kéo vào đĩa cứng từ đầu ghi, đồng thời cũng cải thiện việc truyền nhiệt tới vỏ bọc. Western Digital cũng chọn sử dụng công nghệ ghi SMR (shingled magnetic recording) thay cho công nghệ đang sử dụng là PMR (Perpendicular magnetic recording).

Ultrastar Hs14: Ổ cứng 14TB đầu tiên trên thế giới

Theo Western Digital, Ultrastar Hs14 là ổ cứng 14TB đầu tiên trên thế giới và nó sẽ có tốc độ truyền lên đến 223MiB/s trong cả hai định dạng SATA và SAS.

Ổ đĩa chứa khí Heli mới này hiệu quả hơn, với hiệu suất ghi tuần tự gấp đôi của người tiền nhiệm. Nó cũng được đánh giá đáng tin cậy hơn với thời gian đánh giá MTBF (mean time between failures: thời gian lỗi trung bình) ở mức 2.500.000 giờ đồng hồ, có nghĩa là ổ đĩa này sẽ không bị hỏng trong một thời gian rất dài.

Ultrastar Hs14: Ổ cứng 14TB đầu tiên trên thế giới

Hiện tại, Ultrastar Hs14 chỉ dành cho khách hàng doanh nghiệp của Western Digital nhưng sự phát triển của ổ đĩa này có nghĩa là các ổ đĩa dung lượng lớn hơn dành cho người tiêu dùng sẽ được tung ra vào một thời điểm không xa.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad