Bộ PC game 'máy nổ' cực đẹp này mà để trên bàn chơi game thì quá là chất! - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Bộ PC game 'máy nổ' cực đẹp này mà để trên bàn chơi game thì quá là chất!

Share This
Bộ PC game máy đẹp như thế này sẽ khiến cho các game thủ phải mê mệt, được đem về đặt trên bàn của mình để chiến game cũng như làm việc thì phải nói là tuyệt vời!

Bộ máy tính cực chất này chắc chắn sẽ khiến nhiều game thủ phải mê mệt với tạo hình vô cùng đẹp mắt trong chiếc khung ‘máy nổ’ DFrame phía dưới đây. Không những vậy thì bộ khung màu sắc tuyệt đẹp bên trong kết hợp với bộ tản nhiệt nước ấn tượng càng khiến cho mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

PC game

PC game

PC game

Rõ ràng là một bộ máy đẹp như thế này sẽ khiến cho các game thủ phải mê mệt, được đem về đặt trên bàn của mình để chiến game cũng như làm việc thì phải nói là tuyệt vời! Đúng là dùng cũng sướng mà trang trí thì siêu đẹp mắt, còn gì ấn tượng hơn được nữa?

Cấu hình tham khảo:

CPU: Intel Core i9 – 7900X

Main: ASUS ROG RAMPAGE VI EXTREME

VGA: ASUS ROG Poseidon GTX 1080 Ti

Ram: Gskill Tridentz rgb 64G

PSU: Thermaltake 850w RGB

Vỏ case: Inwin D-Frame

Vâng cấu hình này quả thực rất mạnh và đảm bảo game thủ có thể chơi mọi thứ mình muốn mà chẳng cần phải ngần ngại gì, đơn giản bởi chiếc GTX 1080 Ti quá mạnh để đáp ứng các nhu cầu chơi điện tử hàng ngày. Ngoài ra với sức mạnh của CPU Core i9 7900X thì những ai cần dùng máy để làm việc, học tập bao gồm chỉnh sửa video hay làm 3D cũng hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối.

Thêm một số hình ảnh cận cảnh hơn:

PC game

PC game

PC game

PC game

PC game

PC game

PC game

PC game

PC game

PC game

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad