Bộ Tài chính Mỹ thêm Tornado Cash vào danh sách cấm - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Bộ Tài chính Mỹ thêm Tornado Cash vào danh sách cấm

Share This

Bộ Tài chính Mỹ hôm nay đã thêm dịch vụ được coi là máy trộn Tornado Cash vào danh sách đen do hàng loạt các vấn đề liên quan tới tội phạm trong thế giới crypto.

Theo một thông tin mới nhất, Văn phòng Kiểm soát Tài sản Nước ngoài thuộc Bộ Tài chính Mỹ đã liệt kê máy trộn Tornado Cash vào danh sách đen. Ngoài dịch vụ này danh sách còn có rất nhiều những địa chỉ ví thuộc mạng blockchain Ethereum khác có liên quan tới những vụ tấn công gần đây.

Tornado Cash được coi là một “máy trộn” đúng nghĩa khi giúp các tin tặc rửa những số tiền bẩn đánh cắp nhằm vượt qua những công cụ theo dõi dòng tiền di chuyển trên chuỗi. Dịch vụ này được sử dụng nhiều bởi các tin tặc Triều Tiên trong các vụ tấn công trong thời gian vừa qua.

Bộ Tài chính Mỹ cho biết biện pháp nhằm kìm hãm các loại tội phạm lợi dụng nền tảng này để rửa tiền: ““Hôm nay, Văn phòng Kiểm soát Tài sản Nước ngoài của Bộ Tài chính Hoa Kỳ (OFAC) đã xử phạt dịch vụ Tornado Cash, dịch vụ này đã hỗ trợ các tin tặc và người dùng rửa  7 tỷ đô tài sản kể từ khi được thành lập vào năm 2019”.

Nhóm tin tặc khét tiếng Triều Tiên Lazarus Group

Trong vụ hack Harmony Bridge vào tháng 6, Tornado Cash đã được nhóm tin tặc Triều tiên Lazarus Group sử dụng để rửa 96 triệu đô. Không những thế trong vụ hack vào cầu nối đa chuỗi Nomad Bridge vào tuần trước những kẻ tấn công cũng sử dụng Tornado để tửa trót lọt 7.8 triệu đô.

Đây là bước đi mới của các cơ quan quản lý Mỹ nhằm kìm hãm sự trỗi dậy của các nhóm tin tặc khi tấn công vào mảng crypto trong năm qua.

4.4/5 - (101 bình chọn)

The post Bộ Tài chính Mỹ thêm Tornado Cash vào danh sách cấm appeared first on Tạp chí Crypto.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad