3AC chính thức nộp đơn phá sản - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Công ty đầu tư tiền điện tử Three Arrows Capital, còn được gọi là 3AC đã nộp đơn phá sản theo Chương 15, theo tờ Bloomberg.

3AC, một quỹ đầu tư có tuổi đời một thập kỷ đã chính thức phá sản do mất tính thanh khoản khi trả các khoản nợ cho đối tác. Vào thời điểm đỉnh cao quỹ này từng quản lý tới 10 tỷ đô tài sản, theo nền tảng phân tích blockchain Nansen.

Quỹ đã nộp hồ sơ phá sản theo Chương 15, đây là một chương mà chính phủ Mỹ đã hợp tác với các tòa án nước ngoài, cụ thể là 48 quốc gia để quản lý và nỗ lực bảo vệ tài sản của người cho vay trong các trường hợp phá sản.

Trước khi đưa ra thông báo phá sản, 3AC đã chậm trả các khoản nợ cho quỹ Voyager Digital. Khoản vay lên tới 646 triệu đô hạn thanh toán đã kết thúc vào 27/6. Các cơ quan quản lý cũng đã vào cuộc, đầu tiên là tòa án ở quẩn đảo Virgin thuộc Anh đã ra lệnh thanh lý tài sản còn lại của 3AC, sau đó cơ qua MAS của Singapore cũng đã chỉ trích nặng nề quỹ này vì cung cấp các thông tin sai lệch.

Sự sụp đổ của 3AC có lẽ liên quan tới đồng stablecoin thuật toán UST khi đã sụp đổ vào tháng 5 khiến rất nhiều quỹ đầu tư và người dùng lao đao. Sự mất thanh khoản đã được Su Zhu thông báo qua một dòng tweet rất khó hiểu vào ngày 15/6 rằng “Chúng tôi đang trong quá trình trao đổi với các bên liên quan và hoàn toàn cam kết giải quyết vấn đề này”

Dòng Tweet khó hiểu của Su Zhu trước khi 3AC sụp đổ.

Theo các thông tin quỹ 3AC đã thua lỗ khoảng 200 triệu đô sau sự sụp đổ của stablecoin UST. Sau khi mất thanh khoản các vị thế của 3AC trên các sản BitMEX và FTX, Deribit đã bị thanh lý.

Sự sụp đổ của 3AC đã kéo theo hàng loạt công ty gặp vấn đề như Celsius, BlockFi. Mới đây nhất nền tảng cho vay BlockFi đã phải bán mình cho sản FTX với giá hơn 200 triệu đô.

4.3/5 - (54 bình chọn)

The post 3AC chính thức nộp đơn phá sản appeared first on Tạp chí Crypto.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad