Kết nối ví Trust Wallet với BNB Chain - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Trust Wallet là một ví rất phổ biến trên các thiết bị di động giúp lưu trữ các tài sản crypto vô cùng đơn giản chỉ qua một ứng dụng duy nhất. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách kết nối ví Trust Wallet với BNB Chain đơn giản.

Giới thiệu:

Trust Wallet là gì?

Trust Wallet là một ví lưu trư crypto trên thết bị di động, ví có thể hoạt động trên Android và iOS. Ví có thể kết nối với các dApp như PancackeSwap, SushiSwap, Beefy Finance và nhiều ứng dụng khác nữa.

Tuy nhên ví lại không hỗ trợ kết nối với BNB Chain. Nguyên nhân do Trust Wallet chỉ hỗ trợ mạng blockchain Ethereum, POA Network,và Callisto. Trong vài viết này mình sẽ hướng dẫn cách kết nối ví Trust Wallet với BNB Chain rất dễ dàng, mọi thao tác chỉ cần vài phút.

Cài đặt và thiết lập Trust Wallet

Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập trang chủ ví Trust Wallet và nhấp vào liên kết cho hệ điều hành mà bạn muốn cài đặt.

Nếu bạn không thích cài như này có thể vào kho ứng dụng của hai nền tảng hệ điều hành lớn nhất hiện nay là Google Play Store và Apple App Store đều có thể tải và cài đặt dễ dàng.

Bước 2: Sau khi tải và cài đặt lên thiết bị di động bạn mở app lên và mắt đầu tạo ví, nhấn vào “Create a new wallet” để bắt đầu tạo.

Tạo ví Trust Wallet

Bước 3: Sau khi nhấn tạo ví, ứng dụng sẽ trả về kết quả gồm 12 từ vựng để lưu trữ, những từ này được gọi là seedphrase. Đây là thứ cực quan trọng giúp bạn khôi phục lại ví khi quên mật khẩu hoặc điện thoại hỏng hoặc mất. Nên lưu trữ ra giấy rồi cất an toàn, càng cách ly với internet càng tốt.

Seedphrase của Trust Wallet

Bước 4: Sau khi ghi ra giấy hết 12 từ vựng khôi phục ví thì bạn nhất “Tiếp tục” để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 5: Sau khi thực hiện xong thao tác ví đã sẵn sàng, bạn nhất vào từng loại token để lấy địa chỉ và thực hiện gửi nhận token như bình thường.

Hoàn thành tạo ví Trust

Chuyển BNB vào ví Trust Wallet

Các dApp trên mạng BNB Chain đều yêu cầu BNB làm phí giao dịch, do đó để sử dụng được chain này bạn phải có BNB. Thao tác chuyển BNB cũng khá đơn giản thôi, bạn làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Chuyển mạng của ví sang BEP-20 để có thể chuyển các token trên nền tảng BNB Chain. Trên trang tính nhân vào mục “Withdrawals” sau đó chọn vào mạng Binance Smart Chain BEP 20 như hình dưới.

Chuyển mạng BNB Chan

Lưu ý là chọn đóng mạng BEP20, không dùng mạng BEP2 nhé, Binance Smart Chain là tên trước đây, vào tháng 2/2022 đã đổi tên thành BNB Chain nên các bạn mới sẽ thấy đôi chút khác biệt.

Bước 2: Sau khi hoàn tất quay trở lại trang chủ ứng dụng bạn sẽ thấy có thêm mục Binance Smart Chain, bạn ấn thẳng vào icon đó sẽ chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 3: Lấy địa chỉ ví bằng cách trong app Binance Smart Chain nhấn nút “Receive”, sẽ có một mã QR code hiện lên kèm địa chỉ ví, nhấn tiếp “Copy” để sao chép địa chỉ ví (bạn có thể lưu ra text hoặc note trên app điện thoại cho dễ tìm lần sau).

Thêm token vào ví Trust Wallet

Mặc định thì ví Trust sẽ không hiện token nào cả. Để hiện được token mà bạn muốn thì phải thao tác thêm thủ công vào ví.

Bước 1: Đầu tiên hãy nhất hình cài đặt như ảnh dưới đây.

Bước 2: Sau khi nhấp vào mục thêm thủ công bạn tìm danh sách token trong thành tìm kiếm. Trong bài viết này mình sẽ dùng token CAKE trên mạng BEP-20.

Bước 3: Sau khi add token thành công, quay trở lại trang chủ bạn sẽ thấy có token CAKE, bạn có thể gửi token này trên mạng BEP-20 đơn giản. Cách làm với hầu hết các token khác đều thực hiện tương tự.

Tham khảo: Rugdoc

5/5 - (57 bình chọn)

The post Kết nối ví Trust Wallet với BNB Chain appeared first on Tạp chí Crypto.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad