Các thợ đào đang bán Bitcoin - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Các dữ liệu on-chain cho thấy các thợ đào đang có dấu hiệu bán Bitcoin, đặc biệt là sản lượng Bitcoin được khai thác trong tháng 5.

Thị trường tiền điện tử đã sụt giảm mạnh trong thời gian qua đã ảnh hưởng lớn tới thu nhập của các thợ đào khiến họ đã phải bán tài sản để trang trải chi phí khai thác. Dữ liệu được công bố mới nhất bởi công ty Arcane cho thấy các thợ đào đã bán 100% sản lượng Bitcoin khai thác được trong tháng 5 vừa qua, một con số rất lớn khi những tháng trung bình chỉ bán từ 20-40%.

Các thợ đào đang bán Bitcoin

Các thợ đào hiện đang nắm giữ khoảng 800,000 Bitcoin trong đó các công ty khai thác công khai đang nắm giữ khoảng 46,000 Bitcoin. Với tính hình Bitcoin giảm giá mạnh nhất xuống mức giá thấp hơn cả đỉnh mùa tăng trưởng trước đó là 17,783$, những tín hiệu của các thợ đào lại càng làm vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn khi gây lên áp lực về giá.

Dữ liệu của CryptoQuant cũng cho thấy với tình hình giá cả như hiện tại các thợ đào gần như không có lãi, với tình hình thua lỗ sẽ dẫn tới rất nhiều các thợ đào quy mô nhỏ phải rời bỏ thị trường.

Lượng Bitcoin các thợ đào đẩy lên sàn giao dịch.

Do các thợ đào yếu về tài chính nên đã khiến tỉ lệ hashrate/doanh thu đã giảm đáng kể sau thời điểm đạt mức cao kỷ lục. Hiện tại mức tỉ lệ đã giảm xuống vùng thấp nhất trong 1.5 năm qua.

Chỉ số Bitcoin Hash Ribbon xác định các giai đoàn mà các thợ đào gặp khủng hoảng, đang đầu tư, đã vượt qua, đã cho thấy nhiều thợ đào đang rút máy.

Chỉ số Bitcoin Hash Ribbon

Với áp lực từ các thợ đào đã khiến giá của Bitcoin khó có thể bật tăng trong ngắn hạn. Tình hình các kéo dài sẽ càng khiến nhiều pool nhỏ phải rời khỏi cuộc chơi sớm do chi phí tăng cao.

4.2/5 - (78 bình chọn)

The post Các thợ đào đang bán Bitcoin appeared first on Tạp chí Crypto.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad