Trải nghiệm bút Galaxy S22 Ultra gần giống với bút thật - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Trải nghiệm bút Galaxy S22 Ultra gần giống với bút thật

Share This

Samsung Galaxy S21 FE đang được ra mắt như một bước đệm cho những chiếc Galaxy S22. Dòng Galaxy S22 của Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng tới với Galaxy S22 Ultra là mẫu nổi bật. Galaxy S22 và S22+ sẽ là sản phẩm kế nhiệm cho Galaxy S21 và S21 + từ năm ngoái, nhưng Galaxy S22 Ultra dự kiến ​​sẽ là người kế nhiệm Galaxy Note 20 Ultra với trải nghiệm S Pen được cải tiến từ người tiền nhiệm.

Trải nghiệm bút Galaxy S22 Ultra gần giống với bút thật

14/1/2022

Thông tin chi tiết về Galaxy S22 Ultra sắp ra mắt hiện đang bị rò rỉ thường xuyên hơn. Nhiều khả năng Galaxy S22 Ultra sẽ có thiết kế vuông vắn và có khe cắm bút S Pen – điều mà người hâm mộ Galaxy Note sẽ rất quan tâm.

Trong một tiết lộ gần đây của người rò rỉ Zaryab Khan hay còn có nickname là @xeetechcare, Galaxy S22 Ultra S Pen sẽ cung cấp độ trễ ít hơn ba lần so với Galaxy Note 20 Ultra. Khan cho biết độ trễ của S Pen trên Galaxy S22 Ultra sẽ là 2,8ms so với độ trễ 9ms trên Galaxy Note 20 Ultra.

Với thông số này, bút S Pen sẽ có trải nghiệm viết giống như bút thực sự, điều này sẽ thu hút rất nhiều người quan tâm đến note hay sáng tạo.

Galaxy S22 sẽ có bút S-Pen?

28/9/2021

Những tin đồn liên quan đến Samsung Galaxy S22 Ultra đã xuất hiện trong vài tuần qua. Và bây giờ, một báo cáo khác đã gợi ý rằng mô hình cuối cùng của loạt hàng đầu sẽ có khe cắm S Pen.

Theo IceUniverse, một ấn phẩm của Hà Lan đã tuyên bố rằng Galaxy S22 Ultra sẽ có hỗ trợ bút S Pen. Nói cách khác, nhiều nguồn tin đã tiết lộ rằng S Pen sẽ xuất xưởng cùng với phiên bản S22 Ultra trong năm nay. Tin tức này cũng phù hợp với báo cáo trước đây của nhiều trang cung cấp ảnh render của Galaxy S22 Ultra có khe cắm S Pen ở dưới cùng của thiết bị.

Nếu điều này là sự thật, sẽ khá đáng chú ý khi dòng Galaxy Note của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc thường được hỗ trợ bút S Pen. Mặc dù công ty không ra mắt mẫu Note mới trong năm nay nên Galaxy S21 Ultra và Galaxy Z Fold3 đã hỗ trợ bút S Pen. Tuy nhiên, cả hai mẫu máy đều cho phép người dùng đặt bút cảm ứng bên trong hộp đựng thay vì có một khe cắm chuyên dụng.

Đối với những người đam mê Galaxy Note, đây có thể là một tin tốt vì biến thể cao cấp sẽ có hỗ trợ bút cảm ứng ngay và cung cấp nhiều chức năng tích hợp khác nhau mà họ mong đợi từ điện thoại thông minh Note. Mặc dù vậy, điều này ngụ ý rằng dòng thiết bị hàng đầu Galaxy S có thể đang chứng kiến ​​một sự thay đổi đáng chú ý trong thiết kế. Điều này cũng phù hợp với một báo cáo khác rằng công ty có thể đang xem xét đại tu dòng Galaxy S thành dòng Note của mình.

Samsung Galaxy S22 Ultra có thể sẽ có màn hình Dynamic AMOLED 6,8 inch, tốc độ làm tươi thay đổi 120Hz.

Điện thoại dự kiến ​​sẽ lấy sức mạnh từ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 và tùy chọn Exynos 2200 ở một số thị trường. Với camera selfie 40MP và camera chính 108MP trong cụm ba camera ở phía sau, Galaxy S22 Ultra có thể có pin 5.000mAh với hỗ trợ sạc nhanh không dây 15W và 45W.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad