15 trình giả lập game cổ điển tốt nhất cho Android - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

15 trình giả lập game cổ điển tốt nhất cho Android

Share This

Các máy chơi game cũ (console) là một phần đáng nhớ trong tuổi thơ của rất nhiều người. Từ SNES đến PlayStation, có rất nhiều trò chơi tuyệt vời, mang tính biểu tượng. Một số trong số chúng vẫn còn tốt theo tiêu chuẩn ngày nay.

Nhiều trò chơi cũ đã có bản phát hành trên thiết bị di động, như các trò chơi Final Fantasy. Tuy nhiên, nhiều game chỉ tồn tại trên những chiếc console cũ này. Vì vậy đó là lúc bạn cần đến các trình giả lập (emulator). Với trình giả lập, bạn có thể chơi các tựa game gốc bất cứ khi nào bạn muốn trên thiết bị của mình.  Hãy cùng xem những trình giả lập tốt nhất cho Android.

Citra Emulator

Giá: Miễn phí / 4,99USD

Citra Emulator là trình giả lập dành cho hệ máy Nintendo 3DS. Ứng dụng tự hào có hầu hết các điều cơ bản, bao gồm save state và load state, hỗ trợ controller bên ngoài,… Tiện ích cũng hỗ trợ các tính năng 3DS gốc như điều khiển bằng micro, máy ảnh và chuyển động. Phiên bản cao cấp cũng nhận được một số tính năng thẩm mỹ, dark mode, lọc texture và một số nội dung khác. Trình giả lập hoạt động tốt với hầu hết các trò chơi. Citra Emulator có khả năng tương thích với hàng trăm tựa game 3DS, đây là lựa chọn 3DS tốt duy nhất của bạn trên Android lúc này.

Citra Emulator

Tải Citra Emulator

ClassicBoy Gold

Giá: Miễn phí / 5,99USD

ClassicBoy Gold là sự kế thừa tinh thần của tiện ích giả lập ClassicBoy ban đầu. Nó hỗ trợ PlayStation 1, Nintendo 64, NES, một số hệ máy Game Boy, Sega Genesis, Sega CD, Game Gear, Sega Saturn và những hệ máy khác. Ngoài ra, trình giả lập hỗ trợ các tính năng cơ bản như lưu game, controller ngoài, các tùy chọn âm thanh và video khác nhau,… Phiên bản cao cấp bổ sung thêm phần cử chỉ, tự động tải, plugin và một số nội dung khác.

Tải ClassicBoy Gold

Dolphin Emulator

Giá: Miễn phí

Dolphin là một trình giả lập thú vị. Nó đã tồn tại một thời gian, bị gỡ và nó đã trở lại. Các nhà phát triển hứa hẹn rằng nó sẽ được tiếp tục phát triển. Đây là phần mềm giả lập GameCube và Wii tốt duy nhất trên Android. Nó cho phép bạn chơi ROM của các trò chơi từ cả hai console với chất lượng khá. Tuy nhiên, nó vẫn đang trong quá trình phát triển, vì vậy vẫn có khá nhiều lỗi. Dolphin Emulator miễn phí tại thời điểm viết bài này. Điều đó có thể thay đổi khi ứng dụng được cải thiện và ổn định hơn.

Dolphin Emulator

Tải Dolphin Emulator

DraStic DS Emulator

Giá: 4,99USD

DraStic DS Emulator là một trong những trình giả lập Nintendo DS tốt nhất. Nó có các tính năng cơ bản như lưu game cùng với các điều khiển ảo. DraStic cũng bao gồm khả năng tùy chỉnh màn hình trên và dưới của DS. Trình giả lập có hỗ trợ cho phần bàn phím phần cứng. Hầu hết các ROM DS hoạt động tốt với rất ít sự cố.

DraStic DS Emulator

Tải DraStic DS Emulator

EmuBox

Giá: Miễn phí

EmuBox là một trình giả lập tất cả trong một tương tự như ClassicBoy, nhưng hỗ trợ các console tương đối khác. EmuBox hỗ trợ Nintendo DS, PSX, SNES, Game Boy Advanced, Game Boy Color, và NES. Nó có thiết kế dạng phẳng để dễ sử dụng cùng với các tính năng giả lập cổ điển như save state và load state, chức năng tua game nhanh, hỗ trợ bộ tay cầm điều khiển bên ngoài,… Bạn cũng có thể điều chỉnh cài đặt để có được tốc độ khung hình tốt hơn với một số game (đây là tính năng rất hay vớic ác thiết bị Android hơi yếu) Hiện tại, ứng dụng này miễn phí có chứa quảng cáo.

EmuBox

Tải EmuBox

ePSXe

Giá: 3,75USD

ePSXe là một trong hai trình giả lập PlayStation phổ biến nhất. Chỉ cần tải ROM của bạn vào thiết bị và bạn đã sẵn sàng. Nó cũng có tính năng tùy biến bàn phím ảo rất tốt, hỗ trợ tay cầm điểu khiển riêng và hỗ trợ lưu game. Những người không muốn sửa đổi nhiều cài đặt mà muốn đơn giản chơi giả lập Playstation thì nên chọn ứng dụng này.

Tải ePSXe

FPse

Giá: 3,63USD

FPse là phần mềm thứ hai trong số hai phần mềm giả lập PlayStation phổ biến. Tiện ích này lại tập trung nhiều hơn vào tùy biến khá nhiều. Có rất nhiều cài đặt và những thứ khác. Chúng có thể làm cho đồ họa trông đẹp hơn, điều chỉnh tốc độ khung hình và cải thiện nhiều thứ khác. FPse cũng hỗ trợ tay cầm điều khiển bên ngoài. Đây là tùy chọn bạn muốn nếu bạn thích mày mò với nhiều cấu hình. Đây là trình giả lập PlayStation phức tạp hơn và mạnh mẽ hơn trong khi ePSXe là tùy chọn đơn giản hơn.

Tải FPse

John NESS and John GBAC

Giá: Dùng thử miễn phí / 4,49USD

John emulators là một nhà phát triển trên Google Play. Anh ấy có một vài ứng dụng giả lập thực sự tốt. Chúng bao gồm các ứng dụng giả lập dành cho SNES, NES, Game Boy Advance và Game Boy Color. Mỗi cái đều là tốt nhất. Chúng hỗ trợ ROM tốt, các tính năng cơ bản và một số tính năng thú vị hơn. Tất cả chúng đều có phiên bản miễn phí với phiên bản chuyên nghiệp có giá 4,49 USD / mỗi phiên bản.

John NESS and John GBAC

Tải John NESS and John GBAC

FZ M64Plus Emulator

Giá: Miễn phí / 9,99USD

Có một số trình giả lập Nintendo 64 nhưng nhiều trình giả lập không hoạt động hoặc không thấy bản cập nhật. M64Plus FZ là một trong số ít các tùy chọn có cập nhật. Nó tự hào có khả năng tương thích cao, nhiều plugin khác nhau (chủ yếu là để cải thiện khả năng tương thích). FZ M64Plus dựa trên dự án mã nguồn mở Mupen và nhà phát triển đang làm hết sức mình.

FZ M64Plus Emulator

Tải FZ M64Plus Emulator

MyBoy và My OldBoy

Giá: Miễn phí / 3,99- 4,99USD mỗi phiên bản

MyBoy và My OldBoy lần lượt là trình giả lập cho Game Boy Advance và Game Boy. Chúng là một trong những giả lập tốt nhất trong các emulator tương ứng với rất nhiều tính năng. Một số tính năng bao gồm hỗ trợ lưu game, tua nhanh, cheatcode, đồng bộ hóa tệp lưu với Google Drive,… Các phiên bản miễn phí đi kèm với một số tính năng bị lược bỏ. Các phiên bản trả phí có tất cả các tính năng.

MyBoy và My OldBoy

Tải MyBoy và My OldBoy

Nostalgia emulators

Giá: Miễn phí / 1,49- 3,99USD

Nostalgia emulators gồm giả lập ba nền tảng phổ biến là Game Boy Color, NES và Game Gear. Tất cả chúng đều có bộ điều khiển ảo có thể tùy chỉnh, lưu/load game, hỗ trợ tay cầm gắn ngoài,… Thậm chí còn có chế độ điều khiển thông qua Wi-Fi nếu bạn có thêm điện thoại.

Tải Nostalgia emulators

PPSSPP

Giá: Miễn phí / 4,49USD

PPSSPP là trình giả lập PSP tốt nhất trên thị trường. Nó ổn định nhất, hỗ trợ ROM tốt nhất và các tính năng tốt nhất của bất kỳ trình giả lập PSP nào khác. Ngoài ra, trình giả lập này bao gồm một loạt các tính năng thông thường cho trình giả lập. Một số trò chơi có thể không chơi ở tốc độ tối đa, ngay cả trên các thiết bị mới nhất. Tuy nhiên, nó chắc chắn đủ tốt để bạn tải gần như mọi game.

Tải PPSSPP

Redream

Giá: Miễn phí / 5,99USD

Redream là một trong hai trình giả lập Dreamcast duy nhất có trên Cửa hàng Google Play. Cái còn lại là Reicast và nó cũng khá tốt, nhưng Redream có vẻ nhỉnh hơn một chút. Redream tự hào có tỷ lệ tương thích cao và hỗ trợ hầu như tất cả các trò chơi với tốc độ khung hình tốt mà không gặp bất kỳ vấn đề nào.

Redream

Tải Redream

RetroArch

Giá: Miễn phí

RetroArch là một trong những trình giả lập độc đáo nhất. Nó có khả năng mô phỏng rất nhiều các máy chơi game khác nhau. Bản thân ứng dụng cũng là một trình giả lập. Mọi người tải xuống các lõi chạy bên trong ứng dụng. Mỗi lõi là một giao diện máy chơi game khác nhau. Tiện ích có thể hơi khó tiếp cận lúc đầu. Tuy nhiên, hầu hết các lõi giả lập hoạt động cực kỳ tốt. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người thích giả lập nhiều bảng điều khiển mà không muốn tải xuống một loạt ứng dụng. Nó cũng hoàn toàn miễn phí, có nhiều tính năng,…

Tải RetroArch

Robert Broglia emulators

Giá: Miễn phí / 2,99- 7,99 mỗi cái

Robert Broglia là nhà phát triển trên Google Play. Anh ấy có một số trình giả lập phổ biến và ổn định trên thiết bị di động. Các console được hỗ trợ là SNES, Game Boy Advance, Game Boy Color, NES, Commodore 64, Sega CD, Master Drive, Neogeo, Atari 2600, MSX, NeoGeo Pocket, TG16 và nhiều loại khác nữa. Trình giả lập Commodore 64 có lẽ là tốt nhất và phần còn lại cũng khá ổn. Mỗi hệ máy có một phiên bản miễn phí để dùng thử với một phiên bản chuyên nghiệp mở khóa tất cả các tính năng. Tất cả chúng cũng có tất cả các tính năng cơ bản mà bạn mong đợi trong một trình giả lập với một số tính năng dành riêng cho console.

Robert Broglia emulators

Tải Robert Broglia emulators

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad