Bảo bạn trai "Em ăn gì cũng được" trong buổi hẹn hò đầu, cô gái bức xúc, lên mạng bóc phốt sau khi "được" dẫn đi ăn cháo lòng - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Bảo bạn trai "Em ăn gì cũng được" trong buổi hẹn hò đầu, cô gái bức xúc, lên mạng bóc phốt sau khi "được" dẫn đi ăn cháo lòng

Share This

Mặc dù không thể phủ nhận rằng cháo lòng rất ngon, thế nhưng có lẽ vẫn không nên coi đây là món ăn cho lần đầu ra mắt bạn gái.

Không thể phủ nhận rằng cháo lòng luôn được coi là món “đặc sản” của nước ta với hương vị không đâu sánh bằng. Tuy nhiên, mặc dù ngon là vậy, nhưng đây vẫn thường được coi là món ăn mang tính chất vỉa hè, dân dã và đương nhiên là không phù hợp cho những cặp đôi lãng mạn, đặc biệt là trong buổi hẹn hò đầu tiên nữa chứ. Thế nên, cũng không có gì khó hiểu khi mới đây thôi, một cô nàng đã tỏ ra cực kỳ phẫn nộ, uất ức tới mức lên mạng bóc phốt chàng trai trong buổi hẹn hò đầu tiên với lý do cũng rất đơn giản: được dẫn đi ăn cháo lòng.

Bảo bạn trai Em ăn gì cũng được trong buổi hẹn hò đầu, cô gái bức xúc, lên mạng bóc phốt sau khi được dẫn đi ăn cháo lòng - Ảnh 1.

Bài chía sẻ đậm chất uất ức của cô gái

Theo như cô nàng chia sẻ, bản thân được một chàng trai có mức thu nhập cũng ổn, khoảng 10-12 triệu mỗi tháng tán tỉnh và sau cùng cũng đồng ý tạo cơ hội cho anh chàng khi chấp nhận đi ăn, đi chơi sau một tháng. Ấy thế nhưng, mọi thứ lại bất ngờ xoay chuyển theo một chiều hướng khác, sau khi cô nàng trả lời câu hỏi “Em thích ăn gì” bằng câu trả lời có phần quen thuộc và bất hủ của các cô gái: “Ăn gì cũng được“. Và cái kết thì chắc chúng ta cũng dự đoán được rồi đấy, khi như lời kể, cô gái được dẫn ra thẳng quán cháo lòng vỉa hè sau khi đã ăn diện xinh đẹp, sang chảnh, thậm chí còn được xếp ngồi gần một cái cống có mùi hôi khó chịu nữa.

Bảo bạn trai Em ăn gì cũng được trong buổi hẹn hò đầu, cô gái bức xúc, lên mạng bóc phốt sau khi được dẫn đi ăn cháo lòng - Ảnh 2.

“Em ăn gì cũng được” và cái kết là đi ăn cháo lòng vỉa hè

Sau đó, cô nàng ăn qua loa vài miếng rồi đứng dậy cáo từ, bỏ mặc chàng trai ngồi lại và đồng thời cũng cắt đứt liên lạc ngay sau đó. Dù nhiều lần được hỏi vì sao thì cô gái cũng chỉ trả lời: “Anh tự hiểu thôi, có chuyện em chẳng cần nói“. Sau đó, trong bài đăng trên mạng, cô nàng cũng tự đưa ra ý kiến của bản thân khi cho rằng các chàng trai cũng nên để ý, quan tâm tới việc con gái nhà người ta mặc gì để từ đó lựa chọn hàng ăn. Chẳng có ai dẫn bạn gái ăn mặc sang chảnh mà lại đi ăn quán vỉa hè, xuề xòa bát cháo lòng như anh chàng cả.

Bảo bạn trai Em ăn gì cũng được trong buổi hẹn hò đầu, cô gái bức xúc, lên mạng bóc phốt sau khi được dẫn đi ăn cháo lòng - Ảnh 3.

Theo đó, các chàng trai không nên dẫn bạn gái đi ăn cháo lòng nếu cô đã ăn mặc sang chảnh

Hiện tại, bài đăng đang nhận được rất nhiều lượt chia sẻ cũng như tranh luận gay gắt từ phía cộng đồng mạng. Một số người thì bảo vệ cô gái, khi cho rằng ý kiến như thế cũng đúng và cháo lòng rõ ràng không thể là công thức thành công cho buổi hẹn đầu tiên được. Một số người khác lại cho rằng lỗi cũng xuất phát một phần từ cô gái, ai bảo hỏi ăn gì thì lại “Gì cũng được”.

Bảo bạn trai Em ăn gì cũng được trong buổi hẹn hò đầu, cô gái bức xúc, lên mạng bóc phốt sau khi được dẫn đi ăn cháo lòng - Ảnh 4.

Một số ý kiến lên tiếng bảo vệ cô gái

Bảo bạn trai Em ăn gì cũng được trong buổi hẹn hò đầu, cô gái bức xúc, lên mạng bóc phốt sau khi được dẫn đi ăn cháo lòng - Ảnh 5.

Nhưng cũng có khá nhiều ý kiến lên tiếng chỉ trích

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad