Apple cắt giảm 30% đơn hàng cho nhà sản xuất linh kiện Trung Quốc - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Apple cắt giảm 30% đơn hàng cho nhà sản xuất linh kiện Trung Quốc

Share This



(Nguồn: Internet)

Theo nguồn tin được giữ kín, mới đây Apple đã thông báo tới hai công ty sản xuất linh kiện tại Trung Quốc về việc rút lại đơn đặt hàng chỉ còn 70% mức dự kiến ban đầu. Cả hai công ty đều là đối tác cung cấp của Apple trong nhiều năm. Quyết định này được đưa ra chỉ hai tuần sau khi sản phẩm iPhone XR được đưa lên kệ bán trên toàn cầu, khi các linh kiện bị giảm được sử dụng để lắp ráp các điện thoại XR.

“);
}
else
{
//PC
document.write(“”);
}

Nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba thế giới sau Samsung Electronics và Huawei Technologies đang triển khai chiến lược tăng giá từng dòng iPhone mới ra mắt nhưng nhiều nhà phân tích cho rằng họ đang mất đi lợi thế tại các thị trường đang nổi lên như Ấn Độ và bị thay thế bởi các thiết bị có mức giá thấp hơn được chào bán bởi thương hiệu OnePlus hay Honor.

Hai nhà sản xuất linh kiện Trung Quốc không phải đơn vị cung cấp duy nhất cho Apple bởi công ty Mỹ này thường có đến 3 tới 4 nguồn cung cho từng linh kiện. Apple đã phải giảm đơn đặt hàng có lẽ do tính toán nhầm doanh số bán ra của iPhone XR dẫn đến dư thừa hàng dự phòng trong kho.

Thông báo mới nhất từ Apple là họ sẽ không công khai số lượng bán ra của iPhone, iPad và Mac trong báo cáo tài chính hàng quý như trước nữa. Dự báo doanh thu trong quý cuối cùng của năm 2018, tính cả kỳ nghỉ lễ Giáng sinh, của Apple được các nhà chuyên gia đưa vào tín hiệu tích cực

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad