Chrome tích hợp chặn quảng cáo từ 2/2018 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Chrome tích hợp chặn quảng cáo từ 2/2018

Share This

Chúng ta không ít thì nhiều cũng từng gặp trường hợp đang lướt web bỗng chốc nguyên cái bảng quảng cáo to đùng đập vào mặt, hay đơn giản là đang đọc tin tức từ bỗng nhiên nhạc nhẽo bật lên một cách cực kỳ vô duyên. Với phiên bản mới của Chrome ra mắt vào 15/2/2018, tất cả những điều đó chỉ còn là kỷ niệm khi các trang web sử dụng kiểu quảng cáo gây khó chịu cho người dùng sẽ bị chặn.

Google đã chính thức xác nhận sẽ tích hợp tính năng chặn quảng cáo vào trình duyệt Chrome kể từ 15/2/2018. Tuy nhiên không giống như những ứng dụng hay add-on chặn quảng cáo quen thuộc hiện nay, tính năng tích hợp sẵn trên Chrome chỉ chặn quảng cáo của những trang gây khó chịu và ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng mà thôi. Vì vậy nếu như bạn đang là chủ một website với cách làm quảng cáo “đàng hoàng và có tâm” thì không cần phải lo lắng.

Ngoài Google, Facebook, Thompson Reuters và Microsoft cũng tham gia vào liên minh này. Mục tiêu của các hãng nhằm tạo ra tiêu chuẩn về cách thức quảng cáo khi hiển thị.

  Chrome tích hợp chặn quảng cáo từ 2/20184 loại quảng cáo gây khó chịu cho người lướt web​

Google hiện đang là thành viên và sẽ sử dụng tiêu chuẩn của hiệp hội Coalition for Better Ads. Tất cả trang web đều sẽ được đánh giá, chỉ cần vi phạm 1 thì vẫn sẽ bị chặn tất cả các quảng cáo trên trang. Đây có thể xem là biện pháp cứng rắn đối với những website quảng cáo không có tâm, chấp nhận bán rẻ trải nghiệm người dùng để kiếm tiền.

Nếu có website, bạn có thể kiểm tra độ hợp lệ của các quảng cáo bằng cách sử dụng công cụ Ad Experience Report.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad