Chiêm ngưỡng concept mới của Surface Laptop: Thiết kế vượt xa Macbook! - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Chiêm ngưỡng concept mới của Surface Laptop: Thiết kế vượt xa Macbook!

Share This

Emad Rahimi – Một nhà thiết kế đến từ Iran vừa tung ra bản mẫu thiết kế mới của dòng Surface Laptop mang tên Surface Vision sau gần nữa năm chế tác.

Theo Emad Rahimi mô tả, Surface Vision sở hữu độ dày chỉ 7mm, bao gồm màn hình hiển thị và bàn phím quang cảm ứng, hoàn toàn không có phím vật lý truyền thống. Ông hy vọng, với sự đột phá về bàn phím cảm ứng, Surface Vision sẽ đa dạng hơn về các tính năng, sẵn sàng đáp ứng bất kì các thách thức chức năng trên laptop đến từ người dùng.

Cạnh máy là sự xuất hiện của 2 cổng USB-C hỗ trợ kết nối, ngoài ra có sự xuất hiện của Surface Pen, đáp ứng tốt cho người dùng trong khía cạnh thiết kế.

Dù rằng với một concept mang tính chất khá ‘’vượt thời gian’’, nhưng Emad Rahimi vẫn lạc quan cho rằng:’’Với sự phát triển của công nghệ ngày nay, khoảng cách giữa các bản concept và sản phẩm thực tế ngày càng nhỏ. Vì vậy hãy cùng chờ đợi thiết kế này liệu có thể trở thành sự thật trong tương lai hay không?’’

Một số hình ảnh từ concept Surface Vision

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad