Bàn phím cơ Fuhlen SM680R RGB Blue - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Bàn phím cơ Fuhlen SM680R RGB Blue Switch là một trong những loại bàn phím gaming giá rẻ. Mặc dù có mức giá mềm nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng được nhiều tiêu chí của người sử dụng, với thiết kế nhỏ gọn, được trang bị switch Kailh (BLUE) và hệ thống đèn RGB bắt mắt, cho game thủ những trải nghiệm thoải mái nhất.

Bàn phím cơ Fuhlen SM680R RGB Blue Switch

► Thông số Bàn phím cơ Fuhlen SM680R ◄

– Tên sản phẩm: Fuhlen SM680R RGB
– Màu sắc: Đen
– Loại Switch: Kailh Blue
– Kiểu Layout: Tenkeyless
– Keycaps: Double-shot
– Đèn LED: RGB 16,8 triệu màu, 9 chế độ tùy chỉnh
– Kết nối: USB 2.0
– Kích thước: 368 x 143 x 36mm
– Trọng lượng: 1 kg

Nhắc đến Fuhlen, người ta sẽ thường nghĩ ngay đến những sản phẩm chuột hay bàn phím game có mức giá cạnh tranh với chất lượng ổn định, phù hợp với phần đông người tiêu dùng tại các thị trường, trong đó có Việt Nam. Mẫu bàn phím cơ SM680R RGB cũng là một trong số những sản phẩm đến từ Fuhlen được rất nhiều người ưa chuộng.

Bàn phím cơ Fuhlen SM680R RGB Blue Switch dành cho game được thiết kế với layout theo lối Tenkeyless, tức là lược bỏ phần phím số có trên bàn phím. Cộng với việc rút ngắn đáng kể độ dài của các phím chức năng như home, Print Screen, Scroll Lock,…, thiết kế của hãng vừa tối giản được chi phí sản xuất và giá thành của sản phẩm, vừa mang lại cảm giác đơn giản, gọn gàng cho bàn phím. Kiểu dáng, kích cỡ gọn nhẹ rất tiện lợi cho các gamer khi di chuyển. Ngoài ra, layout này cũng cho phép người sử dụng dễ dàng thay đổi keycaps theo sở thích.

Bàn phím cơ Fuhlen SM680R RGB Blue Switch

Bàn phím cơ Fuhlen SMR680R RGB có layout chuẩn, dễ chơi keycaps

Toàn bộ bàn phím sử dụng chất liệu nhựa nhám màu đen, biểu tượng rồng được in ngay sát 4 phím mũi tên tạo nên tổng thể cá tính, mạnh mẽ, phù hợp với sở thích của nhiều game thủ. Mặc dù kiểu dáng của mẫu bàn phím gaming này khá vuông vức, nhà sản xuất đã thiết kế đường viền bo tròn xung quanh sản phẩm nhằm tránh cảm giác nặng nề cho người dùng. Ngoài ra, trong số những bàn phím chơi game giá rẻ khác với đặc điểm font chữ cầu kì quá mức, font chữ trên keycaps củaFuhlen SM680R RGB lại đơn giản, vừa mắt và phù hợp với ngoại hình mạnh mẽ của một bàn phím gaming.

Ngoài ra, mức giá cạnh tranh không thể ngăn cản được việc hãng đầu tư một dàn keycaps double-shot với chất liệu ABS dẻo dai, các kí tự trên phím rất khó bị mờ và thiết kế này cũng mang lại hiệu quả hiển thị màu sắc cao.

Điểm nổi bật của Bàn phím cơ Fuhlen SM680R RGB là ở dàn đèn nền khủng và rất bắt mắt. Hệ thống đèn được trang bị theo chuẩn RGB không giới hạn màu sắc, với 9 chế độ LED khác nhau có thể thay đổi, tối ưu hóa khả năng tùy biến ngoại hình sản phẩm cho các gamer. Người sử dụng hoàn toàn có thể thiết lập hiệu ứng sáng ngay trên bàn phím mà không cần phải dùng phần mềm hỗ trợ. Thiết kế thông minh với phần kim loại dưới các nút bấm cũng giúp cho ánh sáng từ các bóng LED phản xạ và tỏa đều trên bề mặt bàn phím, hạn chế tình trạng chói/lóa mắt cho người chơi.

Bàn phím cơ Fuhlen SMR680R RGB
Bàn phím cơ Fuhlen SMR680R RGB

Toàn bô 87 phím được trang bị hệ thống đèn LED bắt mắt

Mặc dù là mẫu bàn phím gaming giá rẻ, việc SM680R RGB sử dụng Longhua Blue Switch (cùng nhà máy sản xuất với Kailh Switch) làm cho sản phẩm không hề thua kém bất cứ bất kỳ chiếc bàn phím đắt tiền nào. Tất nhiên, loại switch này không thể nhẹ bằng Cherry, nhưng vẫn mang lại cảm giác bấm vừa phải, tiếng clickly đã tai và rất thoải mái khi sử dụng. Thêm vào đó, độ bền của loại nút bấm này cũng rất cao, khoảng 50 triệu lần bấm, các bạn có thể thoải mái cày game mà không phải lo lắng đến việc liệt nút. Ngoài ra, bàn phím cơ SM680R RGB cũng hỗ trợ tính năng Anti- Ghosting, nhằm tối đa hóa hiệu quả cho trải nghiệm của các gamer. Dù bạn có nhấn phím nhiều và nhanh đến đâu thì tính năng này sẽ giúp ghi nhận toàn bộ các thao tác trên sản phẩm.

ban_phim_co_fuhlen_smr680r_rgb_duoc_trang_bi_blue_switch

Bàn phím cơ Fuhlen SMR680R RGB được trang bị Blue Switch

Bàn phím cơ Fuhlen SM680R ngoài ra còn có một số ưu điểm khác như được thiết kế các lỗ thoát nước trong trường hợp nước đổ lên bề mặt sản phẩm, đầu kết nối USB của dây nối được mạ vàng đảm bảo tiếp xúc luôn nhanh và ổn định.

Nhìn chung, ở mức giá hiện tại thì chiếc bàn phím chơi game Fuhlen SM680R RGB là một sản phẩm rất đáng để các bạn cân nhắc. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các bạn mới làm quen với bàn phím cơ, hoặc với các bạn không muốn đầu tư quá nhiều tiền vào một loại gaming gear quá đắt đỏ.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad